Vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại sau 5 phút
Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng
1. Yêu cầu về điều kiện bảo hành
– Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá hoặc tẩy xóa.
– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành được ghi trên tem bảo hành.
– Lỗi sản phẩm do nhà sản xuất.
2. Quy trình bảo hành tại Thanh Thiên Phú
– Quy khách vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành tới Thanh Thiên Phú tại địa chỉ: 20 Đường số 29, Khu phố 2, Phường Cát Lái, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Quý khách lưu ý đóng gói sản phẩm cẩn thận để tránh va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển. Để đảm bảo thì quý khách có thể sử dụng lại thùng hộp đóng gói ban đầu của sản phẩm.
– Cung cấp kèm các thông tin về chứng từ gốc khi mua hàng cùng phiếu bảo hành, thông tin mô tả lỗi và địa chỉ nhận lại sản phẩm.
– Sau khi nhận được sản phẩm cần bảo hành, Thanh Thiên Phú sẽ xác định lỗi có thuộc phạm vi bảo hành không và thông báo trước đến quý khách.
– Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Thanh Thiên Phú sẽ hỗ trợ khắc phục, sửa chữa hoàn toàn miễn phí và gửi trả tận nơi cho quý khách.
3. Danh mục lỗi không thuộc phạm vi bảo hành
– Lỗi xảy ra trong quá trình vận chuyển của bên thứ 3.
– Lỗi do khách hàng tự lắp đặt không đúng quy cách hoặc tự ý thay thế phụ tùng không đúng cách mà không phải do đội ngũ kỹ thuật của Thanh Thiên Phú thực hiện.
– Lỗi xảy ra do sử dụng sản phẩm không cẩn thận, không đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
– Lỗi xảy ra khi vận hành sản phẩm vượt quá công suất, hoặc phát sinh trong quá trình sử dụng hao mòn máy.
– Lỗi do các điều kiện bên ngoài tác động.
Đối với những lỗi không thuộc phạm vi bảo hành nhưng khách hàng vẫn có nhu cầu sửa chữa thì Thanh Thiên Phú cũng sẽ hỗ trợ gửi hãng bảo hành và khách hàng tự thanh toán chi phí sửa chữa.