CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Làm thế nào để tôi gửi yêu cầu thiết bị?

Trang Sản phẩm của chúng tôi – Chỉ cần tìm số của thiết bị mà bạn cần trong thanh tìm kiếm của chúng tôi và nó sẽ đưa bạn đến thẳng trang sản phẩm. Sau đó bạn có thể điền vào biểu mẫu yêu cầu đơn giản để nhanh chóng nhận được bảng báo giá đầy đủ.

Gọi cho chúng tôi – Nói chuyện trực tiếp với nhân viên, người sẽ có thể trả lời mọi thắc mắc của bạn và cung cấp báo giá cho bạn trong vòng vài phút.

Trò chuyện – Nếu bạn thích trò chuyện với chúng tôi trực tuyến hơn, bạn có thể dùng biểu tượng trò chuyện trực tiếp ở trang web của chúng tôi để trò chuyện trực tiếp với một người trong nhóm có kinh nghiệm của chúng tôi.

2. Báo giá của tôi có hiệu lực trong bao lâu?

Báo giá có hiệu lực trong 15 ngày kể từ ngày nhận được bảng báo giá trừ khi có quy định khác tại thời điểm báo giá.

3. Tại sao tôi không thể nhìn thấy giá của một thiết bị?

Bên cạnh các thiết bị mới và được tân trang, chúng tôi cũng chuyên bán các thiết bị tự động hóa công nghiệp đã cũ và khó tìm, những thứ thường có giá trị thị trường biến động. Những biến động này có thể khiến chúng tôi khó có thể cung cấp báo giá chính xác mỗi ngày đối với các thiết bị này trên trang web của chúng tôi. Do đó, bằng mọi nỗ lực để đảm bảo chúng tôi luôn cung cấp cho bạn mức giá tốt nhất và chính xác nhất hiện có, đội ngũ chúng tôi sẽ tìm nguồn và báo giá thiết bị của bạn khi có yêu cầu.

4. Liệu các thiết bị có được kiểm tra kỹ lưỡng không?

Tất cả các thiết bị mà chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra kỹ lưỡng và để bạn thêm yên tâm, tất cả các thiết bị được bán với bảo hành đổi trả về nơi sản xuất tiêu chuẩn; chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ hậu mãi riêng.

5. Các bạn có cung cấp chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn không?

Công ty Thanh Thiên Phú cung cấp chính sách bảo hành 12 tháng đổi trả đầy đủ trên tất cả các sản phẩm mới, đổi trả và đã qua sửa chữa. Vì vậy, nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong vòng 12 tháng kể từ ngày giao hàng, bạn có thể liên hệ với Nhóm Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi, họ sẽ sẵn lòng trợ giúp và giải thích các bước tiếp theo bạn cần thực hiện. và các điều khoản bảo hành tiêu chuẩn của chúng tôi sẽ được áp dụng.

6. Mất bao lâu để nhận được thiết bị của tôi?

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của tốc độ trong một tình huống hư hỏng nghiêm trọng, vì vậy, bất cứ khi nào có thể, chúng tôi cố gắng gửi các thiết bị ngay trong ngày khi có đơn đặt hàng. Tuy nhiên, mỗi trường hợp được xử lý trên cơ sở cá nhân và các yếu tố như tình trạng hoặc nguồn gốc của thiết bị có thể ảnh hưởng đến tốc độ chúng tôi vận hành.

Tất cả các chi tiết liên quan đến thời gian giao hàng sẽ được trình bày rất rõ ràng trên bảng báo giá của bạn.

7. Những phương thức thanh toán và đơn vị tiền tệ nào?

Để giúp bạn mua hàng dễ dàng nhất có thể, chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán bao gồm chuyển khoản ngân hàng. Chúng tôi cũng chấp nhận hầu hết các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ phổ biến bao gồm Visa, MasterCard.

Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng hầu hết các loại tiền tệ chính trên thế giới.

Chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng, trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

Thông tin công ty CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU THANH THIÊN PHÚ
Địa chỉ Địa chỉ kho: 27/5A Đường Lý Tế Xuyên, Khu phố 4, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Văn phòng đại diện: 20 đường 29 , Khu phố 2 , Phường Cát Lái , Thành phố Thủ Đức , Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại 08.12.77.88.99
Email info@thanhthienphu.vn
Giờ làm việc Từ 8h00am – 17h00pm ( Thứ 2 đến thứ 7)